Saturday, February 12, 2011

SI PERPEKTO AKA WALANG MALI

Tibay talaga ang lakas mang alipusta pero dumi nya hindi makita. Bago magsalita bago magkomento pakitignan muna ang mukha di lang ako ang may mali pati ikaw mukha mo rin may mali. Tibay pati paniniwala mo sablay diyos mo na nagsabi walang perpektong tao eh bat ang tingin mo sa sarili mo kumpleto perpekto. Tangalin ang kahibangan sa sarili dumi mo muna alisin bago ang iba at bago pumasok sa argumento tignan muna kung walang maapi. Daming mali na kailangan punahin ung pang walang kwenta ang uunahin. Perwisyo talaga ang bisyo pag sa mga taong wala sa tamang wisyo. Tibay uulit ulitin ko ang tibay, ang tibay ng kapit mo sa sarili mo ang taas ng lipad di na sya maabot. Wag maging hipokrito pakita ang ugali di pag nakatalikod dun lang aatake. Sabihin ng harapan di puro hangin lang ang laman pag kinompronta ayon tameme ang batang ere. Naku naku magbago sana yang bulok na sistema na yan kung hindi ilang pagkakataon pa meron ako para tanggalan ka ng ulirat. Hintayin ang balik patama hintayin papasok sa isip pakiayusayusin di lang basta tahimik walang gagawin pag napuno din pagkatandaan dun makakatikim ng hagupit di lang ikaw ang sablay pati ako oo meron din pero hindi katulad ng kagaguhan mo mas masahol ka pa sa aso. Ang hipokrito kahit kelan walang tamang gagawin kung hindi linlangin ang sarili nya. Ang perpekto di na marunong tumingin sa ilalim pero pagdating sa akin yang perpekto na yan ay ikikitilin pag kahintay lang parating narin PAG LUMIWANAG DUN DIDILIM!! PARA SA MGA NAG MAMAGALING!!!

No comments:

Post a Comment